วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Week 8 แนะนำ การใช้งาน โปรแกรม YTD DOWNLODER


    

สวัสดีค่ะ ทุกคนนนนน  วันนี้นะค่ะ จะมาแนะนำการใช้งานโปรแกรมหรือแอพลิเคชั่น YTD Downloader กันนะค่ะ โปรแกรมนี้เราสามารถใช้โหลดวิดีโอจากยูทูป  และยังสามารถแปลงให้เป็นรูปแบบวิดีโอที่เราต้องการได้อีกด้วย โปรแกรมนี้สามารถใช้งานได้ง่ายๆ เรามาดูวิธีการใช้งานกันดีกว่า 
    
1.เริ่มจากการโหลดโปรแกรมจากอินเตอร์เน็ตง่ายๆ เสิร์ชหาจากอากู๋


2.เมื่อเราดาวน์โหลดโปรแกรมมาเรียบร้อย หน้าตาก็จะออกมาเป็นแบบนี้ โดยจะให้เราไปเลือกคัดลอก URL คลิปที่ต้องการมาจากยูทูป



เวลาแบบนี้คงต้องใช้เพลงยอดฮิตแล้วละ 


 3.คัดลอกเสร็จ ก็ใส่ไปในช่อง Paste URL เลือกโฟลเดอร์เก็บไฟล์ของเราแล้วกดดาวน์โหลด



 4.รอโหลดไปซักพัก ระยะเวลาก็คงแล้วแต่เวรกรรมของคอมพิวเตอร์ของเราแล้วละค่ะ




 5. รอ Progress (ได้ไฟล์ MP4) ถ้าใครอยากได้ไฟล์อื่น ก็สามารถแปลงไฟล์ต่อได้ 




6. เมื่อดาวน์โหลดเสร็จ ให้มาที่หน้า Convert กดเลือกไฟล์ที่โหลดเสร็จ




 7. เมื่อเลือกไฟล์เสร็จ ให้เราตั้งค่าให้เรียบร้อย เช่นจะแปลงไฟล์เป็นไฟล์อะไร คุณภาพระดับไหน เสียงต้องเพิ่มมากกว่าเดิมหรือไม่และอย่าลืมดูโฟลเดอร์ที่เราต้องการให้ไฟล์ไปอยู่กด Conver Video เลย

รอ Progress สีส้มๆ  

 8.เมื่อเรียบร้อยกดเปิดโฟลเดอร์เป้าหมายของเราได้เลยเป็นอันเสร็จ






 แค่อ่านอาจจะไม่เข้าใจ เรามาดูวิดีโอสอนวิธีใช้โปรแกรมกันดีกว่า


 เป็นยังไงบ้างค่ะหลังจากได้อ่านและได้ชม วิธีการใช้โปรแกรมนี้ ง่ายๆเลย ใครๆก็สามารถทำได้  อย่าลืมลองทำกันนะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น